Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Để làn da mịn màng không bị khô chị em cần có chế độ ăn uống trong thời điểm giao mùa hợp lý.

Ăn khoai lang
dưỡng da
Khoai lang giúp cơ thể tăng cường sản xuất collagen cho tế bào, hỗ trợ tái tạo làn da.
Khoai lang chứa hợp chất có tên gọi diosgenin – một dạng steroid tự nhiên có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa. TS Julia Tzu tại Đại học New York cho biết: “Một số nghiên cứu chứng minh khoai lang giúp cơ thể tăng cường sản xuất collagen cho tế bào, hỗ trợ tái tạo làn da”.
Uống đủ nước
dưỡng da
Bổ sung nước hằng ngày là cách chăm sóc da chuẩn nhất.
70% cơ thể là nước, như vậy cũng đủ hiểu tầm quan trọng của chất lỏng này như thế nào. Bạn cần hiểu rằng nước không chỉ là thành phần quan trọng đối với sức khỏe mà còn là loại "thần dược" giúp làm đẹp da. 
Thiếu nước, làn da bạn sẽ khô, thô ráp và dễ bị lão hóa. Không chỉ dừng lại ở đó, nước còn giúp cơ thể bạn đào thải các độc tố trong cơ thể, gây bít lỗ chân lông – thủ phạm gây nên mụn trứng cá. Vậy nên không chỉ mùa hè mà cả mùa thu bạn cũng cần uống nhiều nước để tránh tình trạng cơ thể bị khử nước.
Lượng nước cơ thể cần trung bình mỗi ngày khoảng hai lít nước, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc phần lớn vào tình trạng sức khỏe, công việc bạn đang làm…
Sữa chua
dưỡng da
Ăn sữa chua mỗi ngày sẽ giúp da bạn đẹp lên trông thấy.
Sữa chua với lợi thế là có chứa đến hàng triệu vi khuẩn sống nên rất có lợi cho sức khỏe tiêu hóa nói riêng và sức khỏe cơ thể nói chung. Theo kết quả nghiên cứu của trường Đại học California (Hoa Kỳ) thì những người có thói quen ăn 1 - 2 hũ sữa chua mỗi ngày sẽ giúp da bạn đẹp lên trông thấy.

Nguồn www.giaoducthoidai.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét